Giỏ hàng(trống)
Hotline: 0945721111
Sản phẩm mới
100 ML PUREDISTANCE WHITE PERFUME SPRAY
Ms: PUW100
100 ML PUREDISTANCE WHITE PERFUME SPRAY
14.700.000 VND
17.5 ML PUREDISTANCE I PERFUME SPRAY INCL. HOLDER
Ms: PUIS17.5
17.5 ML PUREDISTANCE I PERFUME SPRAY INCL. HOLDER
4.950.000 VND
60 ML. PUREDISTANCE I PERFUME SPRAY
Ms: PUIS60
60 ML. PUREDISTANCE I PERFUME SPRAY
8.250.000 VND
100 ML PUREDISTANCE I PERFUME SPRAY
Ms: PUIS100
100 ML PUREDISTANCE I PERFUME SPRAY
14.700.000 VND
60 ML. PUREDISTANCE M PERFUME SPRAY (FOR MAN)
Ms: PUMS60
60 ML. PUREDISTANCE M PERFUME SPRAY (FOR MAN)
8.250.000 VND
17.5ML PUREDISTANCE M PERFUME SPRAY INCL. HOLDER (FOR MAN)
Ms: PUMS17.5
17.5ML PUREDISTANCE M PERFUME SPRAY INCL. HOLDER (FOR MAN)
4.950.000 VND
100 ML PUREDISTANCE M PERFUME SPRAY (FOR MAN)
Ms: PUMS100
100 ML PUREDISTANCE M PERFUME SPRAY (FOR MAN)
14.700.000 VND

Home > Tin tức >
 Ma thuật của bàn tay: Nước hoa thủ công Ma thuật của bàn tay: Nước hoa thủ công , CÔNG TY TNHH A2G

Nước hoa thủ công là sự đối lập với công nghệ sản xuất nước hoa hàng loạt. Nó được giới hạn bởi một nhóm khách hàng quen và khó tính, mang đậm nét cá tính của người dùng. Vì thế, sức ép cho người sản xuất nước hoa thủ công với mục tiêu cung cấp những sản phẩm độc đáo tới người dùng là vô cùng lớn.



 

Nghệ thuật và sự sáng tạo luôn là thách

thức hàng đầu trong ngành nước hoa thủ công, và vì như bất cứ loại hình nghệ thuật khác, đôi khi sự sáng tạo ra một loại nước hoa thủ công lại không được biết tới và công nhận. Tuy nhiên, bất kể rủi ro, các nhà cung cấp nước hoa thủ công đang xuất hiện như “nấm sau mưa” bởi khách hàng, khi mệt mỏi với công nghệ sản xuất nước hoa hàng loạt, muốn một thứ không quá phổ biến, và nếu có thể, là một mùi hương cá nhân riêng biệt. Và như vậy có vẻ như xu hướng hiện nay là để chống lại xu hướng. Động lực sáng tạo của các nghệ sĩ chế tạo nước hoa là một trong những lý do chính cho việc thành lập ra những nhãn hiệu nước hoa của riêng họ.

Một số các nhãn hiệu nước hoa thủ công lại phổ biến hơn so với những nhãn hiệu khác và không cần phải cân bằng giữa nghệ thuật và lợi nhuận như Annick Goutal, L’Artisan Parfumeur, Serge Lutens, Jo Malone, Acqua di Parma, và những nhãn hiệu khác. Một số nhãn hiệu lại nổi bật hơn và tạo ra những dòng nước hoa thủ công riêng ngay trong thế giới nước hoa thủ công. Chúng khác biệt so với những dòng khác bởi:

- Sử dụng tinh chất độc quyền tự nhiên, bao gồm rượu (như nhãn hiệu Aftelier, Ayala Moriel, JoAnne Bassett, Florascent)

- Nước hoa của những nơi đặc biệt – các thành phố (the New York fragrances of Bond No 9, Aqaba), hải đảo (Profumi di Pantelleria), quốc gia (Eau d’Italie) hay những đế quốc không còn tồn tại (Parfum d’Empire)

- Sử dụng các chất tổng hợp (Escentric Molecules, Comme des Garcons)

- Tập trung vào một mùi duy nhất, chẳng hạn như mùi hương hoa hồng (Les Parfums de Rosine) hoặc mùi hương vani (La Maison de la Vanille)

- Phản ánh và lưu giữ những mùi hương đặc trưng của các vùng miền địa phương (Comptoir Sud Pacifique).

Các nhãn hiệu nước hoa thủ công rất đa dạng và rất khó để phân loại chúng, thậm chí đôi khi rất khó xác định các nhóm khứu giác trong sự sáng tạo của các nhà chế tạo. Tuy nhiên, có một số nguyên tắc cơ bản mà các nhà chế tạo nước hoa thủ công tuân theo và đối lập với những dòng nước hoa đại chúng như:

Có những nhà chế tạo nước hoa của riêng mình.

Có một cách tiếp cận chọn lọc để phân phối sản phẩm của họ. Các loại nước hoa thủ công hầu như không bao giờ nhìn thấy trong các cửa hàng có bán các sản phẩm nước hoa hàng loạt hay đại trà, hoặc ở một quầy lớn trong các chuỗi cửa hàng.

Nước hoa thủ công không dựa vào những quảng cáo rầm rộ, những bài viết tạp chí và những phỏng vấn bởi các phương tiện truyền thông nổi bật. Đối với những nhà cung cấp nước hoa thủ công, có được một danh tiếng tốt mới chính là phương tiện quảng cáo hiệu quả nhất.
 

Nguyễn Thu Trang (theo Fragrantica)



    Các Tin khác
  + Nữ doanh nhân tài sắc Nguyễn Ngọc Quỳnh sẵn sàng tranh tài Hoa hậu tại Nhật Bản Nguồn: Nữ doanh nhân tài sắc Nguyễn Ngọc Quỳnh sẵn sàng tranh tài Hoa hậu tại Nhật Bản (24/08/2017)
  + Puredistance Perfume: Phỏng vấn với nhà sáng lập Jan Ewoud Vos (07/05/2014)
  + Puredistance: Vẻ đẹp tinh khiết và đẳng cấp (23/02/2014)
  + . Review: Puredistance Opardu - Non Tơ ... (08/02/2014)
  + Giới thiệu về Téo Cabanel - Paris (20/11/2013)
  + Nghệ thuật dùng nước hoa (20/11/2013)
  + Câu chuyện về OPARDU (20/11/2013)
  + Gallery hình ảnh mới (20/11/2013)
  + Oh, Teo Cabanel Alahine, làm thế nào để tôi yêu Chúa? Tôi không thể đếm hết được các cách! (20/11/2013)
Cách thức thanh toán
Thanh toán qua ATM
Thẻ VISA / MASTES Card
Thu Tiền - Giao Hàng Tận Nhà
Hỗ trợ khách hàng
Hỏi đáp
Tư vấn sản phẩm
Đặt hàng thanh toán
THanh toán
Đăng ký ngay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn và các xu hướng mới nhất
 
HOTLINE

Hotline 1: 0945721111

Hotline 2: 0462932172

Tư vấn bán hàng
Sale 1
 

 

 CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ A2G VIỆT NAM

Phân Phối & Nhập Khẩu Chính Hãng 

Địa chỉ: E3002,Indochina Plaza,241 Xuanthuy,Cau giay street, Hà nội
Điện thoại: 84-4-62932172Hotline: 0945721111 - Email: info@a2g.com.vn -  Website www.a2g.com.vn,www.puredistance.vn,www.nuochoathucong.com.

 

© Copyright 2009 - 2018 A2G. All rights reserved.  Design by: khoahocbacha.com Đang Online: 6    Tổng: 547996